Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Các chú ý để chọn T-shirt chuẩn

Imperial Guard không những thua kém hơn về gamme mà kể cả kiểu mẫu cũng vẫn ít ỏi hơn chị em bạn gái, điểm này có thể khiến cánh mày râu thấy ngán ngẩm ở việc phối áo quần, khi mà phải lặp lại hàng ngày cùng quần jeans, quần kaki hay là 1 kiểu mẫu quần short nào đó. Thật thua thiệt cho mấy chàng trai đối với xì tai chả có gì mới lạ đối với những mùa trong năm.

Rất nhiều người luôn luôn lầm tưởng là trang phục thun khá là dễ ăn bận, chả đúng như thế. Nếu mà chẳng biết cách chọn lựa, bạn vẫn có thể dễ dàng biến thành 1 chàng trai lôi thôi lết thết. 1 vài gợi ý về phương thức lựa chọn Control Freak ở dưới sẽ khiến mọi người hóa thành một chàng trai trẻ trung, đầy đặn, bộc lộ được diện mạo mạnh mẽ của cánh mày râu.

Ta nên tìm mua độ lớn cân xứng


Yếu tố trước tiên mọi người bắt buộc phải để ý đó chính là chọn lựa đúng size. Với thứ trang phục gì cũng như thế, việc tìm mua chẳng phù hợp kích thước có thể tạo ra rất nhiều điều bất tiện. Cứ thử nghĩ một anh chàng sử dụng áo thun nam quá rộng hoặc ôm bó xuống phố, đảm bảo sẽ hết sức kì cục đúng không nào. Từng cái áo thun đều có 1 kích cỡ riêng biệt của nó, nó sẽ vừa với kích tất của body bởi thế chúng ta phải gắng sức chọn lựa cho vừa vặn. Chớ vội tìm thấy cái áo thun nam đấy phong cách quá, hay độc quá mà quên đi kích tất. Chỉ đúng với kích cỡ thì chúng mới có thể tăng thêm thân hình cơ bắp trẻ trung của cánh đàn ông.

ao thun nam

 

 

Chiều dài phải vừa đủ


Nghĩa là chẳng được dài quá cũng chẵng được ngắn quá. Độ dài của chiếc áo thun nam khá thiết yếu ở việc ảnh hưởng style ăn mặc của phái mạnh. Chiều dài vừa đủ cho một mẫu t-shirts tốt nhất nên cách phần hông cỡ 2,5cm hay có 1 quy chuẩn nữa là cách lỗ rúng độ 4 tới 6 cm. Chuyện lựa chọn đúng độ dài sẽ khiến cho mọi người nhìn đẹp hơn, cá tính hơn.

 

Quan tâm tới ngực


Khi đã giải quyết được hai điểm bên trên thì công việc kế tiếp đó chính là các bạn cần phải chú ý đến ngực. Trong trường hợp các bạn là 1 chàng trai có dáng dấp đầy đặn hoặc là body thì tốt nhất nên chọn sắm nhiều chiếc áo thun nam body với phần cổ chữ V, nó sẽ góp phần làm nổi bật bờ vai và phần ngực rắn chắc của chúng ta. Với vài các bạn gầy ốm thì đừng tìm mua áo thun nam có phần cổ khoét quá sâu, như vậy nhìn mọi người gầy gò hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Cũng giống như phần ngực, phần tay áo cũng rất là đặc biệt trong bước lựa chọn áo thun nam. Chúng phải vừa vặn với tay, chiều cao dao động phía trên bắp tay 1 chút. Phần cổ tay đừng quá dài cũng đừng rộng quá, chúng sẽ làm cho bạn trở thành một người đàn ông gầy ốm, yếu ớt mà thôi.

Hi vọng với 1 vài tuyệt chiêu phía trên, bạn sẽ thoải mái hơn trong khâu chọn lựa cho bản thân mình một kiểu áo thun nam vừa ý.

Chọn mua nhiều sản phẩm về áo thun nam: I Heart Wendy Peffercorn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét