Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Cách sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói tiết kiệm

Nếu không thì vừa lòng với cách trang trí khi sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tại nhà hàng, cô dâu chú rể có thể thêm một số phụ kiện mang tính cá nhân để hôn lễ thêm đặc sắc và độc đáo.

dịch vụ chụp hình cưới

Hầu hết các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Tuy vậy, không thì có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Chú ý chọn cổng hoa cùng tone màu với màu sắc trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn đón tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá đơn giản. Nếu muốn chiếc bàn đón tiếp thêm sinh động, bạn có thể tận dụng những đồ dùng có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở thành ấn tượng và độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Đến với dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng, bạn sẽ được chọn lựa những mẫu hoa make up cho bàn tiệc cưới. Nên hay không nên chọn những mẫu hoa thích hợp với gam màu trang trí của đại tiệc? Khi ấy bạn sẽ biến những bình hoa giản dị trở nên độc đáo, hiện đại hơn. Có thể điểm thêm bàn tiệc bằng cách cắm thêm những kiểu hoa xinh xắn. Thêm vào đó , cô dâu chú rể của chúng ta có thể để cho bàn tiệc thu hút hơn bằng cách sửa soạn những tấm biển đánh số thứ tự có sẵn.

Để trang trí bánh cưới thêm sống động, các cặp đôi chỉ cần điểm hoa tươi vào các tầng bánh. Thường thì các nhà hàng  dịch vụ chụp hình cưới  sẽ sử dụng loại bánh cưới nhiều tầng, tầng trên cùng sẽ là bánh thật, bánh giả sẽ ở các tầng còn lại. Nên đã, việc trang trí thêm vài bông hoa tươi sẽ biến những chiếc bánh giản đơn trở thành lung linh, huyền ảo hơn là một điều chắc chắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Phông sân khấu có thể là phông bạt giản đơn hoặc chỉ là sự “lắp ghép” đơn giản của 3 bức tường. Vậy để không gian này thêm sống động & tạo được sự hứng thú cho khách, bạn có thể trang trí thêm một số chi tiết nhỏ nhưng tinh chẳng hạn như vài chậu hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân hoặc treo lơ lửng trên không, vài ngọn nến lung linh,…

Khi tìm tới các dịch vụ chụp hình cưới, thường bạn sẽ được tư vấn sử dụng tất cả các dịch vụ mà nhà hàng có. Đương nhiên, chi phí không hề thấp. Và kết quả là, nếu không định chi quá nhiều cho tiệc cưới, cần nên cân nhắc chỉ chọn những hạng mục bạn thấy cần thiết. Tuy vậy, một vài hạng mục như: cổng hoa, bàn đón tiếp, bánh cưới là những hạng mục mà bạn không nên cho qua.

Chọn mua nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng chụp ảnh cưới giá rẻ - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét