Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

1 Số trang phục thời trang nữ dùng nhiều cho bạn gái tháng hè

 Thời trang là chủ đề chẳng bao giờ nhàm chán đối với các bạn nữ. Đã là phái đẹp thì chắc rằng người nào đều thích bản thân mình luôn tỏa sáng, bận được nhiều bộ cánh rực rỡ, sang trọng & bắt mắt trước mặt bè bạn. Tuy nhiên đối với xã hội vội vàng hiện thời thì các bạn nữ càng ngày càng không có thì giờ để tìm mua món đồ tương ứng với vóc dáng của mình. Trong thế giới thời trang nữ có rất là nhiều mẫu trang phục không giống nhau, bởi thế vấn đề chọn mua là không có gì khó cả, cái khó khăn đó là phải chọn mua ra sao nhằm để trang phục ấy bận vô phải phù hợp & "đa năng" cho một số tình huống không giống nhau.

Cùng với một số bộ trang phục thông dùng bên dưới, mong rằng những bạn nữ sẽ xuất hiện thêm vô số ý tưởng với bộ đồ thời trang của bản thân và vươn tới danh hiệu bạn nữ đẹp xinh từng ngày!

 

 

Mùa hè năng động với áo thun nữ



Ngày hè đúng thật là chẳng có gì lý tưởng hơn với 1 số chiếc áo pull nữ cá tính, lém lỉnh. Có vô khối dòng áo thun nữ khác biệt như là áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi 1 kiểu đều sở hữu 1 vài cung cách độc đáo riêng cực kì lí tưởng cho ngày hè nắng gắt hiện giờ. Đối với áo pull các bạn gái có khả năng thỏa sức di chuyển mà chả phải lo sợ rằng có bất cứ cảm giác gò bó nào trên cơ thể mình, bởi sự co dãn tuyệt vời của áo phông.

ao thun tron

 

 

 

 

Lôi cuốn cùng những kiểu quần short



Phải nhắc tới trước nhất đó là quần short jeans nó quả là món đồ không thể nào thiếu được ở trong mùa hè sắp đến, với kiểu dáng thoáng mát short jean có khả năng làm các bạn nữ đôn lên "cặp giò" thon gọn & vòng ba vô cùng chuẩn của mình. Nó dễ dàng đi cùng với nhiều trang phục khác nhau đem tới cho các bạn gái vô số xì tai riêng biệt ở trong hè này. Đồng thời 1 số cái quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng là những lựa chọn lí tưởng trong mùa hè này.

 

 

 

 

Váy, đầm cực "chất" dành cho cô gái điệu đàng



Váy, đầm 2014 đang có rất là nhiều style khác nhau thí dụ đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Từng mẫu điều có nhiều kiểu mẫu và phong cách khác nhau phù hợp cho mọi trường hợp. Đầm maxi có thể sử dụng được cho cả chị em với thân hình thấp nhỏ và cao, các bạn nữ thoải mái mặc nó tới 1 số buổi tiệc hay tung tăng trên những bờ biển nắng cát vàng tuyệt đẹp. Rời xa nét đẹp phóng khoáng váy bút chì lại đem vẻ đẹp thanh lịch, thanh nhã thích hợp cho những môi trường nghiêm túc đó là công sở, với váy bút chì chị em sẽ hóa thành cô nàng tươi xinh trong mắt người khác.

vay dam dep

 

 

 

 

Trang nhã cùng với áo sơ mi nữ



Với phụ nữ đây có nhẽ là mẫu áo thường dùng nhất, vì chúng khá là dễ mặc cùng với rất nhiều trang phục khác. Áo sơ mi nữ 2014 có khá nhiều thiết kế mới mẻ có thể sử dụng để đến công ty, đi dạo, chơi xa… Nhờ có thiết kế vừa thanh nhã lại vừa xinh xắn sơ mi nữ chừng như có thể sử dụng được với hầu hết hoàn cảnh. Có rất nhiều dạng áo sơ mi nữ cho cô nàng chọn mua như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Bảo vệ vùng da cùng với áo khoác nữ



Thời điểm này mà bước ra đường xá cùng 1 làn da trần ắt hẳn là việc kinh khủng nhất của mọi bạn gái, vì sức nóng & bụi bẩn sẽ khiến vùng da phái nữ thành ra cháy nắng kém đẹp. Do thế mà một mẫu áo khoác là vật dụng chả thể thiếu mỗi khi cần ra đường phố. Những kiểu mẫu áo khoác nữ đẹp thích hợp cho ngày hạ năm nay đấy là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay là các mẫu áo blazer để làm cho các bạn không có cảm thấy nực nọi mỗi khi mặc.

 

 

 

 

Các mẫu quần dài nữ xinh đẹp chở che đôi chân



Chắc hẳn chả bạn gái nào lại thích phần chân trắng trẻo của mình biến thành nám đen bởi đợt nắng tháng hè oi bức thế này. Vì vậy khi đi trong trời nắng để giúp che chắn phần chân của mình thì một mẫu quần dài là tuyệt vời nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những ý tưởng chuẩn xác cho phái đẹp.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ giúp cho các cô nàng được thời trang hơn hàng ngày, áo kiểu nữ khá đa dạng về mẫu mã, nó được cải biến hoặc là in ấn một vài chi tiết đẹp mắt, lí tưởng cho hết thảy nhu cầu ăn mặc thường ngày của bạn như đi dạo, đi du ngoạn, đến chỗ làm… Một vài mẫu áo kiểu nữ được nhiều chị em ưa thích đó là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè mát mẻ với quần lửng nữ



Khí trời nực nọi giống như này không còn gì "đã" hơn khi các bạn giải phóng phần chân của mình ra khỏi những chiếc quần bó chật ních bức bối và làm dịu cho cặp chân của mình với các dáng quần lửng nữ thông thoáng, sành điệu. Có nhiều mẫu quần lửng nữ đẹp để cho bạn gái mình chọn sắm đó! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … chúng vừa sử dụng ăn bận đi dạo vừa có thể mặc đến văn phòng.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit cuốn hút



Kiểu áo này sẽ khiến các cô nàng nhìn trông cực phá cách và gợi cảm bởi nó được tạo ra theo kiểu áo đi liền quần, ôm vừa dáng vóc khoe ra những đường nét quyến rũ. Tuy nhiên dạng áo gợi cảm đấy hơi kén chọn người diện, những bạn gái có thân hình mũm mĩm nên tạm biệt trang phục này nhá! Đồ jumpsuit 2014 được t.Kế cùng rất nhiều kiểu mẫu riêng biệt như: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng rằng có 1 số gợi ý trên sẽ giúp những cô bạn bỏ túi thêm những sáng kiến lí thú cho set đồ của mình tại ngày hè năm nay, phần kế đến mình sẽ gửi đến các bạn những vật dụng item phụ kiện nữ thông dùng!

Tham khảo thêm tại:123mua.Vn

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét