Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Những lời gợi ý để tìm kiếm đồ bơi nữ thích hợp với vóc dáng chị em

Khi bận những loại đồ bơi nữ , các bạn gái sẽ dễ dàng bị lộ ra nhiều khuyết điểm ở một vóc dáng kém phần hoàn hảo. Song, nếu biết rõ tuyệt chiêu lựa chọn các kiểu đồ sao cho phù hợp thì chúng ta chả cần lo nghĩ gì khi mặc chúng.

do boi nu, bikini
 

Khi vòng 1 của các nàng tương đối khiêm tốn

 


Không nên vì chúng khá khiêm tốn mà chúng ta lại giấu nhẹm nó đi bằng những dạng bikini chẳng có chỗ hở. Hãy chọn lựa nhiều mẫu đồ bơi nữ kèm theo nhiều hoa văn kẻ sọc đậm, xấp nếp hay đính thêm kim tuyến,… Chúng sẽ khiến vòng một của các bạn nhìn có vẻ to hơn. Với bộ đồ bơi nữ hình tam giác cũng sẽ là một kiểu dáng rất là sexy, nó dễ dàng làm nổi trội nhiều đường cong tuyệt mỹ, khiến cho vòng 1 của chúng ta trở nên thiệt là hấp dẫn. Một số kiểu đồ bơi nữ có đế độn dày cũng chính là 1 sự chon lựa thông minh, nhưng phái đẹp cũng nên lưu ý miếng độn có hút nước hay không kẻo chị em bị chìm nghỉm khi bước xuống hồ đó nhé.

 

 

 

Còn đối với nhiều bạn gái có vòng ba tương đối bé



Lời khuyên giành riêng cho các bạn gái đấy chính là nên chọn một số tông màu nóng, in hoa văn sọc kẻ ngang đậm sẽ làm cho vòng ba nom được nở nang hơn nhiều. 1 sự thật là chị em càng gắng giấu giếm chúng phía dưới lớp vải kín đáo khi đấy càng chủ định khiến cho người thứ ba nhìn thấy rõ nhược điểm ấy. Hãy thoải mái cùng với 1 vài loại đồ bơi nữ viền bèo nhún lượn sóng, buộc nơ ở hông… sẽ có thể làm nổi bật từng đường cong nhỏ bé nhất, giúp các bạn trở nên quyến rũ hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu mà bạn chẳng tự tin với vòng hai bánh mì



Biện pháp tốt nhất chính là ém chúng đi 1 cách công phu nhờ một số loạiáo tắm1 mảnh, tông màu tối - thiết kế áo cổ điển luôn khiến bạn nom thon thả hơn. Đặc biệt 1 vài kiểu đồ bơi nữ có phần eo suông hoặc xếp nếp có tác dụng mạnh mẽ khiến cho các nàng nhìn gọn gàng hơn nữa nó sẽ đánh lừa ánh mắt người đối diện vô phía chân của chúng ta.

 

 

 

 

Khi các bạn nữ sở hữu vòng ba hơi lớn:



Loại đồ bơi nữ một mảnh có chiếc cổ áo xẻ sâu hay monokini design liền eo sẽ là sự chọn lựa phù hợp cho bạn. Chúng khai thác sự quan tâm hướng về phía cổ áo, cân bằng ba vòng. Thiết kế monokini có thể tạo ảo giác về số đo ba vòng, còn thiết kế quần tắm có kẹp vòng ở bên eo sẽ giúp người đối diện chẳng nhận rõ kích thước vòng 3 quá cỡ của chị em.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, ao boi dep, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét