Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Thế giới nước hoa và các lựa chọn cho món quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ

Trong dịp 8 tháng 3 đang tới là lúc để cho đấng mày râu gửi trao lời yêu đến nhiều quý nàng mình yêu quý. Ở trong thị trường quà tặng thì cánh mày râu hãy nên dạo quanh thế giới nước hoa tráng lệ và hào hoa. Với những bạn gái thì dầu thơm chính là 1 trong nhiều vật dụng chẳng thể nào vắng mặt nếu nàng dạo phố hay là đi du lịch. Cho nên nước hoa chính là mẫu tặng phẩm vô cùng thích hợp, thanh tao, thay lời biểu hiện thắm thiết cho ai có mong muốn giãi bày yêu thương cùng với người mà bạn yêu mến. Phía dưới chính là 1 vài mẫu nước hoa giúp các chàng dễ bề chọn mua tại thế giới nước hoa hoa lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Đây là 1 trong vô số thương hiệu tinh dầu thơm có tiếng số một của thế giới nước hoa của hãng Dior, Miss Dior Cherie mang trong mình lực cám dỗ lạ kì. Mùi thơm có phong cách xa xưa & ngọt lự của hoắc hương, thymus (xạ hương) nhưng lại thêm vô xíu ương ngạnh ở lá cây dâu & caramel. Kiểu nước hoa này giống như hoàn toàn có khả năng chạm tới ở bên trong cô bạn gái tinh nghịch nhưng mà cũng lại rất thơ ngây, trong sáng.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Là 1 kiệt tác của Chanel trongthế giới nước hoa, Coco Mademoiselle phản ảnh nhiều điểm cung cách đầy tương phản ở Gabrielle Chanel. Bề ngoài được làm ”xuyên thấu” để gợi lên được sự thuần khiết, vui tươi, nét thanh lịch ở nội tâm của ”cánh áo dài”. Mùi thơm đầy sự sống, tươi dịu phù hợp cho người con gái tao nhã và quí phái. Coco Mademoiselle như 1 khúc hát dễ chịu, êm ả đưa cảm xúc thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu như các chàng trai bây giờ đang lùng kiếm một loại quà tặng bất ngờ & độc đáo dành cho những người mình yêu quí trong dịp lễ tình nhân sắp tới, thì hãy chọn lấy dòng Gucci Première - loại dầu thơm đang rất được yêu thích ở trên thế giới nước hoa. Mùi thơm của nước hoa Gucci Première ở tại thế giới nước hoa có khả năng mang đến một khu vườn hoa tươi chứa đầy sắc màu. Nó là dòng nước hoa khá là ”tương thích” cho các cô nàng nữ tính, gợi cảm & đầy sức hấp dẫn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong vô số loạinước hoa nữnức tiếng trên thế giới nước hoa đó chính là La Vie Est Belle - một mùi thơm mới ”chào đời” trong mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Khái niệm hương thơm của La Vie Est Belle là mọi thứ của nét đẹp tự nhiên & đơn giản, tự do. Nước hoa sở hữu một giá trị triển vọng ở cuộc đời và lấy sự sáng tạo từ niềm vui ở trong nhiều điều lặt vặt nhứt. Mẫu nước hoa đấy phù hợp với nhiều cô gái tao nhã và tinh tế.

Tham khảocác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét