Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Thế nào là một chiếc áo khoác nam đẹp?

Một chiếc áo khoác nam đẹp không chỉ là hợp thời trang mà còn phải “hiểu” cơ thể và tôn dáng. Không thì muốn hoang phí, khi chọn áo, bạn các bạn cần lựa chọn tường tận trước khi quyết định “rinh” chúng về nhà.

ao khoac nam


Hợp thời trang đó là 1 trong nhiều nhân tố quan trọng khi bạn quyết định mua một chiếc áo khoác nam. Trong thực tế chứng minh, những người ăn mặc đẹp thường có phong thái tự tin trong giao tiếp, khi làm việc & do đó, khả năng thành công của họ cũng cao hơn. Tuy nhiên, chọn lọc áo khoác nam cũng cần quan tâm đến tính chất công việc để khi mặc bạn luôn cảm thấy dễ chịu & thoải mái nhất. Các mẫu áo khoác nam body thường chỉ phù hợp với những chàng có vóc dáng chuẩn.

Nếu bạn hơi béo, bạn chỉ nên chọn mua những chiếc áo khoác nam đơn sắc và nên chọn những tông màu tối. Đừng nên chọn mua những kiểu áo có quá nhiều màu bên trên nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân từ phía người nhìn. Nhiều mẫu áo có tạo mẫu giản đơn, ít rườm rà, mang những tông màu tối như nâu, đen, xám,…luôn nhận được sự ủng hộ của phần lớn Adam bởi những dạng áo này dễ phối đồ, phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Tuy vậy, với những chàng gầy, bạn nên chọn áo khác nam có sắc màu ấm nóng như vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ bọc đô để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.

ao khoac nam

Chất liệu của áo cũng rất quan trọng & thích hợp với khí hậu. Nếu chọn áo khoác cho mùa hè, các chàng nên chọn những những chất liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để tạo cảm nhận thoải mái vào những ngày nắng nóng. Ngược lại, nếu mua áo khoác nam cho những ngày thu làm lạnh, bạn nên chọn những vật liệu có khả năng giữ ấm tốt như dạ, da, áo phao hoặc áo bằng chất vải thô, đặc biệt là áo khoác len… Thế nhưng, mặc áo khoác len bạn phải rất cẩn trọng. Đơn giản vì áo len thường hay bị co giãn vượt mức, dẫn đến không giữ nguyên được form dàng ban đầu nên gây khó khăn cho bạn trong việc giặt giũ và bảo quản. Hơn thế, nếu bạn hơi gầy, nên chọn những chiếc áo khoác may bằng chất liệu vải thô, chúng sẽ cải tiến đáng kể body của bạn.

Sau cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, hẳn nhiên là phải vừa với size cơ thể bạn. Tùy từng kiểu thiết kế nên để chắc chắn chiếc áo này phù hợp với mình các bạn cần mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ & vai của áo có khiến bạn sẽ cảm nhận khó chịu? Áo có làm bạn sẽ cảm thấy trở ngại khi vận động? Thông thường, một chiếcáo khoác namphù hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn sẽ cảm nhận trở ngại khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét