Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Thời trang hotgirl chất lừ cho những chị em phụ nữ yêu thích ăn bận đẹp

Các hot-girl nổi tiếng ở trên trang mạng được nhiều người nhớ đến chả những vì do nét đẹp mĩ miều, lôi cuốn mà còn nhờ vào xtyle chưng diện rất là chuyên nghiệp. Thời trang hot girl còn trở thành trọng điểm được vô số bạn gái để ý & ứng dụng phối mix theo. Ngày hè 2014, trào lưu thời trang hotgirl đã lần nữa khiến không ít bạn nữ đê mê nhiều hơn nữa nhờ vào style ăn vận hết sức thu hút và chuyên nghiệp.

Mình hãy cũng nhau tham khảo thử xem các xu thế như nào đang được các hotgirl “sử dụng” & cùng tìm kiếm cho bản thân mình 1 x-tyle thật thật cá tính nhe.

thoi trang hot girl

 

Sơ-mi gamme màu trắng không giản đơn như kiểu dáng của nó

 


Đây là một kiểu áo thường bắt gặp trong x-tylethời trang nữ đẹp, các dạng áo sơ mi tone màu trắng được tô điểm cùng một vài hình vẽ tượng hình từ lá hoa, con vật khiến cho chúng được thêm sống động vô cùng. Năm nay sơ mi trắng tiếp tục làm nghiêng ngã những quý nàng yêu thích ăn bận đẹp, không chỉ có những hotgirls diện mẫu áo cực modern như này mà ngay cả những ca s, diễn viên nữ tên tuổi ở trên mạng cũng đã tìm đến nó để phối mix cùng với nhiều áo quần khác nữa.

 

 

 

Phong thái nghịch ngợm từ các chân váy/quần yếm



Style ăn bận từ các năm 90s luôn là những nguồn ý tưởng đối với thời trang hiện nay. Váy/đầm yếm là một trong số những món đồ thừa hưởng từ x-tyle ấy, phong thái nghịch ngợm của y phục này đem đến cho những bạn gái 1 nét đẹp rất hồn nhiên & sành điệu. Trong những năm trở lại đây, phong cách thời trang hotgirl luôn xuất hiện các chiếc váy/quần yếm như này.

 

 

 

 

Năng động nhờ áo jersay



Thiết kế trẻ trung, thời trang của các kiểu áo thun jersey vốn là mẫu áo dành cho vận động viên tuy nhiên nay nó đã có tên vào danh sách item thời trang hotgirl đang được rất nhiều quý nàng trên thế giới yêu chuộng. Với áo jersey các bạn nữ sẽ biến thành cô nàng hết sức mạnh mẽ, khiến vô vàn chàng trai thấy thích thú vì vẻ ngoài vừa năng động vừa dễ thương của bạn.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Chiếc nón snapback, cặp kính gọng tròn lạ lùng



Các vật dụng mới toanh, độc đáo luôn là điểm chú ý mà các cô gái hot-girl truy lùng và biến nó trở thành xtyle chưng diện mới toanh của mình. Nhờ có ngoại hình tinh nghịch của chiếc mũ snapback thì hẳn nó không thể thiếu đi ở trong danh sách các item điển hình cho xì tai thời trang hotgirl.

Các bạn gái ưa chuộng phong cách thời trang hotgirl ắt hẳn không thể nào làm lơ các chiếc kính răm gọng tròn này. Vẻ ngoài rất xì tai của chúng khiến cô nàng trở nên khác biệt trong đám đông. Rất nhiều bạn gái còn nhận định rằng đây dường như là 1 “must-have item” trong tủ phụ kiện của chính mình, có hàng tá kiểu mẫu kính gọng tròn độc đáo cho chị em chúng ta tha hồ chọn mặc.

Xem tiếp các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123muagiá tốt nhé.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét