Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Áo sơ mi nữ - Thiên hướng độc đáo mùa thời trang Thu Đông năm 2014


Vào ngày khí trời phà hơi lạnh cuối mùa thu, đầu đông, cùng vs những chiếc áo blazer hoặc là áo len dài tay, các bạn cũng có thêm sự chọn lựa ”mốt” mới đó chính là các chủng loại áo sơ-mi cổ cao. Áo sơ mi nữ   cổ cao là 01 model ăn mặc khá mới cho Đông 2014. Chúng không chỉ rất đẹp, thanh nhã mà còn khiến các nàng thêm phần dáng vóc cao ráo, thoải mái, còn khá hợp cùng vs các người sở hữu cần cổ hơi dài. Cùng coi qua 1 vài kiểu áo sơ mi nữ cao cổ xinh tươi để thay đổi cung cách thời trang đầu mùa đông của chị em ha!


áo sơ mi nữ

 Áo somi cổ cao bẻ xuống 

Điều đầu tiên, mà mình sẽ giới thiệu tới các bạn đó là kiểu cái áo sơ mi nữ vs cái cổ cao bẻ gập xuống. Cái cổ được design rất là hợp lý để khi bẻ gập vừa trông xinh đẹp, dễ thương mà vẫn có thể sang trọng, tao nhã.

Với dáng sơmi như thế này, bạn phải đeo thêm 01 cái vòng long lanh lóng lánh sẽ giúp cho các cô nàng tạo điểm nhấn hoàn hảo và cũng sẽ rất thanh lịch và cuốn hút hơn.

Nếu như tin ở hình thể của mình, các bạn nữ cũng có khả năng lựa kiểu dáng cái áo sơ mi nữ với chiếc cổ cao bẻ xuống bó sát cùng chiếc khóa kép tia ở phía đằng sau lưng hoặc bên cạnh phía sườn. Nếu bạn vs những điểm thiếu sót thí dụ như ”màn hình LCD” hay là phía bụng nhiều mỡ, bạn gái cần lựa chọn phương pháp giải quyết an toàn hơn là mẫu áo sơ mi dáng suông nghen!

 Áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như các mẫu áo cổ lọ hay là độc quyền của áo thun thì mùa gió lạnh năm nay, các bạn có thể thỏa thích update bản thân mình vs những kiểu dáng áo cổ lọ. Đây quả là loại áo khiến chị em mình thành ra hết sức thanh tao và hiền hậu, đồng thời lại giúp chúng ta ấm cúng hơn nữa trong suốt mùa đông lạnh giá thay vì chiếc áo sơ mi nữ thông thường.

 Áo sơ mi cao cổ thắt nơ điệu đàng 

Song song những dạng áo cao cổ thường dùng, khá nhiều cô bạn cũng yêu thích tìm chọn các mẫu áo sơmi cao cổ đính kèm nơ thắt ở trong ngày mùa Thu Đông năm 2014 này. Mẫu áo sơ mi nữ đó mặc dù không còn quá lạ mắt cơ mà chúng vẫn luôn đem tới 01 cung cách trang nhã, dễ thương chốn công sở cho những chị em.

 Mẫu áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Khép lại đó là các dòng áo sơ mi cổ Peter Pan. Các kiểu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng được nằm trong danh sách những chiếc áo sơ mi cao cổ bởi do nó cũng đem lại cho bạn nữ 1 sự e ấp & ấm áp trong ngày đông 2014.

 Tags:Xu huong thoi trang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét