Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Váy xinh & vấn đề lựa mua phụ kiện kèm theo

Hãy chọn váy xinh mang điểm nhấn

 


Lựa chọn phần nhấn nơi cái váy đầm nếu các bạn luôn luôn ước muốn cơ thể ấn tượng, vd các bạn ước muốn để lại dấu ấn ở bắp chân dài? Hãy chọn lựa các chiếc đầm ngắn ngay đầu gối là hợp lý nhất dành cho bạn. Hoặc là các bạn hy vọng khoe bờ eo trắng ngần? Nên chọn mua những chiếc váy xinh có dáng thân váy chữ V, nó có thể giúp bạn nổi bật ở vòng eo quyến rũ của mọi người với thiết kế như vậy. Các bạn hy vọng chỗ vai to & đen của mình được che khuất cần lựa dạng váy liền có tay váy kéo dài khoảng 1/3 ống tay áo.

Với vóc dáng tròn trịa, bạn nên chọn lựa những kiểu váy áo dự tiệc kiểu dáng đơn giản, giảm bớt các họa tiết rườm rà. Nhiều vị trí để lộ nơi cơ thể thì cần ít tập trung vào nó. Cần bù đắp yếu điểm bởi sự đơn sơ.

vay xinh

 

 

 

Mua váy xinh theo tùy hoàn cảnh

 

 


Nên tìm hiểu bạn sẽ tới đâu nếu khoáccái váy xinhnhư thế & chuẩn bị sẵn trong suy nghĩ của các bạn đối với những dịp thông dụng vd như: có mặt dự tiệc mừng đám cưới, hay là đến một bữa tiệc tất niên do văn phòng thực hiện vào kỳ nghỉ và một số dịp nhỏ phổ thông khác nhằm cân đối và lựa kiểu váy tương xứng.

Hầu hết các bạn nên lựa mua loại váy xinh với dạng trang nhã một xíu với vẻ dịu dàng, bay bổng… có thể khiến các bạn dễ dàng mặc chúng trong những lễ hội nhỏ.

 

 

 

 

 

 

Một vài cách chọn mua chi tiết hơn đối với loại váy xinh của mọi người

 

 


Lựa mua thiết kế: 1 mẫu váy đầm có độ dài tới đầu gối sẽ phù hợp vô cùng với bạn sở hữu dáng vóc hơi to. Vị trí eo, mọi người cần gây thu hút với những tình tiết ví dụ như thắt lưng khiến cân đối những vị trí trên thân thể. Loại váy xinh làm cho bạn tăng khả năng chú ý bên cạnh đó rất tương ứng với dáng vóc mập mạp là dạng váy dạng yếm có thêm dây choàng qua chiếc cổ, ngoài việc tạo điểm nhấn cho vóc dáng lại tạo sức hút ở gương mặt.

Lựa chọn chất liệu vải: Một chiếcváy đầmtham gia tiệc cocktail hợp nhất với dáng vóc mập là lúc bạn chọn chất liệu vải bóng và rũ ví dụ như vải satin hay lụa. Hãy tránh xa các chất liệu vải may được cho như là khắc tinh đối với người sở hữu dáng vóc “bóng tròn” như da trơn bóng, chất liệu vải mỏng. Những loại vải may này rất dễ biến thành tên chỉ ra các điểm xấu xí của vóc dáng đầy đặn của bạn đấy!

vay xinh

Mua phụ trang kèm theo cho chiếc váy xinh tham dự bữa tiệc hoàn chỉnh hơn: Nêu ra các trang sức cần thiết đối với bản thân ví dụ như: giày cao, túi nhỏ, lắc tay, kiềng cổ, nhẫn… có thể giúp các bạn được duyên dáng & uyển chuyển nhiều hơn. Các món đồ này dễ dàng tạo gây sự chú ý với ánh nhìn của người đối diện và sẽ bỏ qua đi thân hình đầy đặn của các bạn.

Nếu gương mặt của bạn tròn phải để ý lựa hoa đeo tai giản dị với dạng dài hoặc hình kim cương. Vòng tay cũng được xem là phụ trang giúp mọi người xinh đẹp hơn.

Đọc tiếpcác sản phẩmchân váy

Cùng chủ đề: vay dep vay xinh, vay xinh, 2 vay xinh xinh, vay dep xinh, chân váy xinh, vay cuc xinh, vay ong xinh, vay trang xinh, may vay xinh cho be yeu, váy xinh 2014, vay dam xinh 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét