Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Những ý tưởng hay cho việc thiết kế thiệp handmade

 Thiệp handmade hiện nay được nhiều người biết đến và mẫu mã hết sức đa dạng và phong phú, sử dụng nhiều gam màu ví dụ như màu đỏ, vàng, hình trang trí cổ điển. Nếu chẳng muốn nhàm chán, bạn hãy tự mình làm nên 1 vài tấm thiệp handmade thiệt là độc đáo, có thông điệp riêng của chính mình, nó chắc chắn sẽ chính là một sự chọn lựa toàn hảo nhất. Hãy cùng coi xét một số ý tưởng để có thể thiết kế 1 số loại thiệp sinh nhựt siêu độc đáo chẳng “đụng hàng” nghe.

thiệp handmade

 Hoa văn họa tiết chả rườm rà cơ mà lại hiện đại 

Những mẫu thiếp sinh nhựt phổ biến với hoa văn mang phong cách vintage, điệu đàng, màu mè đương được bày bán ngoài shop hoặc những siêu thị, hiệu sách. Nhưng mà, đa số dạng thiếp đấy lại mang tính cầu kì vs quá nhiều sắc màu nên chúng đã trở nên lỗi model. Bởi thế nếu mọi người có tương đối nhiều thời giờ và khéo léo thì ý kiến là mọi người hãy tự bản thân làm cáckiểu thiệp handmademang style riêng biệt. Các dạng thiệp handmade cùng với họa tiết đơn sơ, thiết kế tinh tế chính là thiên hướng hiện nay.

 ”Xài” chữ viết tay 

Cùng với 1 vài thiên hướng hiện đại cho thiệp mời sinh nhựt, với chữ viết bằng tay trên tấm thiếp cũng là 1 lời gợi ý khá thanh nhã và chẳng bao giờ lỗi mốt, đặc biệt hơn là với những buổi tiệc hiện đại. Lúc sử dụng chữ viết bằng tay, những vị khách sẽ rất là bất ngờ & thích thú bởi vì họ biết được là chủ nhân bữa tiệc đã tốn rất nhiều công sức và thì gian giành cho cái thiệp handmade đấy. Và vô số người luôn muốn tạo ra sự độc lạ khi họa ảnh chibi của bản thân ở trên các chiếc thiếp.

 Sử dụng các vật liệu đặc biệt 

Để tạo nên cảm xúc mạnh cho người nhận, bạn hãy sử dụng những chất liệu chưa ai từng sử dụng như: vải vóc, giấy nhám, v.V.V. Được thiết kế bằng những vật phụ kiện dễ thương như chuông con, nơ, hoa khô … tiếp đó phết lên 1 tí kim tuyến chắc chắn sẽ khiến cho khách mời phải ấn tượng trước sự khéo léo của bạn.

thiệp handmade

 Siêu lạ với các họa tiết dấu vân tay 

Dấu tay sẽ là 1 gợi ý vô cùng tuyệt vời để các bạn có khả năng làm nên các loại thiệp handmade cực độc lạ. Có hai cách thức để tận dụng họa tiết dấu vân : Trước tiên đó chính là mọi người hãy in chíu chít dấu tay cùng vs vô vàn màu sắc nổi trội lên trên mẫu thiệp. Thứ hai là vs những họa tiết dấu vân tay mọi người có thể thêm vào 1 số họa tiết khác để có thể dựng ra 1 vài hình ảnh dễ thương thí dụ như: những con thú hoặc nhiều “cây vân tay” hết sức đáng yêu.

Click vào đâycác sản phẩmhoa, quà tặng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét