Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Mẹo chọn lựa áo vest nam đúng đắn cho dáng dấp

Veston là 01 loại trang phục cần thiết của cánh mày râu. Cách chọn áo vest nam của từng bạn nam là chẳng giống nhau. Có người giản đơn thì chỉ cần chọn mua áo vest sau cái nhìn thông qua miễn sao mức tiền hợp lý & mặc vừa. Có người lại rất cẩn thận mỗi khi chọn lựa vest nam suy tính về màu sắc kiểu dáng chất liệu vải…
 

Áo vest nam 1 nút

 


Dạng áo vest nam như này phù hợp cho những chàng có chiều cao dưới 1m75, hay mày râu cao hơn 1m75 cơ mà phải có dáng người hợp lí. Kiểu dáng thế này còn là lựa chọn số 1 của mọi anh chàng VN. Mẫu vest 01 nút cài hiện đang là mẫu áo hot & có muôn vàn kiểu dáng bắt mắt, gam màu phong phú, thích hợp khuynh hướng năm nay.

Một số chàng trai có “dáng người” gầy nhom mong muốn thân hình nhìn trông đầy đặn hơn hãy dùng kiểu veston này. Bộ veston vô cùng tuyệt vời đối với các anh chàng muốn lôi cuốn ánh mắt của các nàng. Chúng ta còn có thể diện veston một nút cài đi tới một số bữa tiệc, dạo chơi cùng bè bạn, tới những đêm hội hay hội hợp.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 2 cúc



Với dạng áo vest như này lại thích hợp với 1 số anh chàng cao trên 1m75, thân bên dưới đăng trước của chiếc áo vest có khá nhiều khoảng trống, vest 2 cúc làm ra sự hoản hảo & cân đối. Hơn nữa, áo veston 2 nút cài còn lí tưởng với khung cảnh tại văn phòng, vừa tạo ra cảm giác dễ chịu nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng những khi giao thiệp các bạn hàng… nhưng mà bạn nên để ý đối với dạng áo veston hai nút như này chúng ta chỉ cần gài cúc nằm trên mà thôi.

Veston 2 nút là loại trang phục chẳng khi nào lỗi thời & luôn luôn được nhận định rất cao vì hợp với nhiều kiểu dáng vóc của phái mạnh nên các bạn cũng đừng quá lo ngại bộ veston của bạn sẽ chẳng theo kịp cùng những xu hướng thời trang của những năm kế tiếp. Nếu như các bạn không có thế mạnh về chiều cao cơ thể thì đừng e ngại kiểu áo vest này sẽ giúp che lấp đi những khuyết điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam ba nút cài



Veston nam ba cúc chính là sự chọn lựa lí tưởng cho những bạn nam sở hữu chiều cao từ 1m75 trở lên, bởi vì những cúc nằm trên áo nằm cao ngang phần ngực, tạo ra sự thuận lợi và thoải mái nhiều hơn cho người mặc nó. Áo veston 03 cúc cũng rất lí tưởng cho những chàng trai muốn tôn phần eo của mình lên.

Dạo gần đây, một số bạn nam hay gắn 2 cúc phía trên của áo, nhưng mà, phương pháp gài nút thế này có thể khiến cho ve áo trở thành cụt bất thường. Để có thể toát ra vẻ thanh tao, ta chỉ cần gài chiếc cúc nằm giữa. Việc cần phải nhớ hơn hết là đừng nên gài chiếc cúc dưới cùng, bởi vì như thế sẽ khiến cứng dáng vẻ bộ đồđồ vest nam, không tự nhiên.

Click vào đâycác sản phẩmthời trang nam

Từ khóa: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét