Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Một số item thời trang nữ thông dùng của phái nữ

Lúc nào cũng xinh đẹp, phong cách ở trong mắt người khác là 1 chuyện mà bất kể bạn gái nào cũng luôn luôn hy vọng có được bởi cách ăn bận của chính mình. Cũng chính vì những ý muốn đó mà các bạn gái phải đau đầu để tìm mua cho mình 1 bộ áo quần tương xứng nhất & cũng có nhiều cô gái đã rơi vào cảnh khó khăn, nản lòng. Nếu muốn làm bớt đi phần nào các lo lắng đó, các bạn gái hãy thử cùng nhau coi qua những phong thái thời trang nữ hè năm nay trên123mua.Vn để lựa mua được cho chính mình một set đồ thời trang vô cùng hoàn hảo nhá!

vay dam dep
 

Thời trang Váy đầm

 


Đó có nhẽ là phục trang không bao giờ thiếu được ở bên trong tủ áo của mọi bạn nữ tại mùa hè năm nay.Váy đầmmang đến style nhẹ nhàng, thướt tha nhưng mà vẫn không kém phần trẻ trung, chẳng giống như 1 vài loại quần dài nực nội, váy giúp cho "cặp giò" của các bạn nữ được "giải phóng" khỏi sự gò ép tạo thành sự thông thoáng, thoải mái ở trong mỗi bước chân. 1 số kiểu váy đầm đẹp 2014 được các bạn nữ ưa thích như là:

 Đầm midi : Style thanh lịch & thướt tha của chiếcváy đầm midicó thể giúp các bạn gái tôn vinh lên nhiều đường cong dáng người thanh nhã của chính mình. Chúng có thể che giấu đi phần mông bé nhỏ để chị em luôn luôn thu hút ở trong nhiều hoàn cảnh. Đầm midi có thể sử dụng để bận đi làm, dạo phố, đi dự tiệc…

 Đầm hoa : Loại đầm này đây sẽ giúp các bạn gái tạo ấn tượng trong mắt mọi người.Đầm hoađẹp không những bởi do tông màu tươi thắm của 1 số bông hoa xinh tươi mà còn do mẫu mã thanh lịch, nhẹ nhàng, với nó các nàng sẽ là 1 đóa hoa tươi tắn trong mắt người đối diện. Và đối với một vài cô nàng có dáng chuẩn mực cùng chiều cao toàn hảo thì lúc đó hãy nên thử mình với một số kiểu đầm cut out 2014 gợi cảm, tuy là chúng khá kén người mặc, tuy vậy vẻ quyến rũ mà chúng mang lại thì chẳng bộ trang phục nào sánh được.

 Đầm voan : Cùng với kiểu đầm này đây cái nắng gắt sẽ chả bao giờ gây phiền tới các nàng nữa, bởi loại vải voan mềm mỏng, thông thoáng.Đầm voancòn có thể bận tới văn phòng hoặc dạo phố cùng bạn bè, chúng sẽ làm người diện nhìn giống như cô tiểu thư đáng yêu. Các bạn nữ cũng có thể lựa một vài loại đầm có màu sắc tinh tế để chẳng cảm thấy nóng bởi tia nắng gay gắt như là: đầm trắng, đầm pastel… tông màu thanh nhã của nó sẽ làm các bạn gái hóa thành quý cô trang nhã trong mắt người khác. Hoặc là ngây thơ, dễ thương thêm nữa cùng các mẫu váy yếm 2014.

 Little black dress : Cụm từ đấy ắt chẳng còn quá lạ tai đối với các bạn gái. Các dáng váy dầm ngắn tone màu đen có thể ứng dụng cùng hầu hết thân hình & bận được ở tất cả trường hợp.Little black dressquả là chọn lựa lí tưởng cho 1 số cô nàng tại những bữa tiệc. Bên cạnh đó còn có 01 dạng chân váy khá là ấn tượng nữa đó là Tank-dress với kiểu mẫu ôm bó, lở trên gối. Chúng ta sẽ có thể biến đổi vô số phong cách cùng dáng váy này, đi dự party, dạo phố, pinic, kể cả tập thể dục.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh 1 số mẫu váy, đầm là những kiểu áo thun nữ độc đáo:



 Áo thun trắng : Đơn giản nhưng mà không mấy kém phần thời trang,áo thun trắngcó khả năng phối mix với vô số trang phục khác nhau hay tự biến mình trở thành lớp áo trong hổ trợ cho những items mặc cùng. Cũng giống áo thun trắng,áo thun trơncũng có khả năng như thế, rất lí tưởng cho các bữa bách phố dịu nhẹ trong buổi chiều chiều hay kết hợp cùng short jeans, quần jean, quần kaki để tạo nên vẻ ngoài giản đơn mà ấn tượng.

 Áo lưới : Mát mẻ, năng động & mới lạ x-tyleáo lướiđang được khá nhiều quý cô ưa thích cho các dịp dạo mát tháng hạ. Mỗi khi mặc áo lưới phải nhớ bận kèm ở trong 1 mẫu áo khác màu hay là 01 chân váy thân liền cấm kị ăn mặc áo không vì bởi chúng sẽ làm cho chúng ta bị mọi người để ý. Hoặc là chúng ta còn có thể mặc cùng 01 kiểu áo thun sheer tay dài cho một số lúc đi xa hoặc đi dưới trời nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây là một kiểu mẫu áo được khá nhiều cô nàng ưu ái bởi có thiết kế đáng yêu, xì teen của chúng. Nó khiến cho 1 số bạn gái có body gầy gò trông mập mạp nhiều hơn, còn một số bạn gái mập mập thì không nên mặc nó nha do chúng sẽ làm chị em mình đã mập nay lại mập hơn nữa. Hãy thay thế nó bằng một kiểu áo thun số cá tính sẽ khiến cho bạn được xinh đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : kiểu áo này rất sexy, chỉ cần nói tới tên của nó tin chắc chị em chúng ta cũng đã dễ dàng hình dung được kiểu dáng của chúng, khi muốn ăn diệnváy áo xuyên thấuđể người xung quanh nhìn thấy được vẻ tinh tế, trang nhã của các bạn hãy lựa chọnáo chipchung gam màu nhe! Chớ nên chọn bận áo ngực gam màu nhìn quá tương khắc sẽ làm người đối diện nhìn bạn bằng ánh nhìn chẳng có thiện cảm.

Tags: mu rong vanh, nón đi biển, sandal 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét