Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Các nàng có bao giờ nghĩ về sự nguy hiểm của những dạng mỹ phẩm mà ta đang sử dụng?

 Kem thoa làm mịn làn da 

Chức năng quan trọng của mỹ phẩm loại kem dưỡng làn da chính là bổ trợ và tăng độ ẩm cho vùng da, làm làn da trở nên mềm mịn, mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Thế nhưng, hiện thời có rất nhiều dạng mỹ phẩm kem giữ ẩm da có chứa khoáng dầu và paraffin là các chất nguy cơ tác hại tới tế bào da và gia tăng nguy cơ mất đi độ ẩm vốn có của làn da. Thế nên, giả thử thường xuyên sử dụng các hạng kem dưỡng da loại trên, bạn đã làm làm da phải nhận lấy các hệ lụy không muốn có.

Hãy nên lựa chọn mua những kiểu mỹ phẩm dưỡng ẩm có thành phần dầu thực vật, mang gốc gác từ thiên nhiên, tốt hơn cả giả sử chúng được các tinh chất từ tinh dầu có lượng chất lớn axit - 1 dạng hoạt chất chả những nó có khả năng tăng cường độ ẩm cho làn da mà nó còn phòng chống bề mặt da khỏi tác hại nhiễm trùng da.

 Chất sơn móng 

Các móng tay vs đa gam màu sặc sỡ sẽ làm cho chúng ta những nét đẹp hấp dẫn và nữ tính. Đây cũng chính là phương pháp để giúp cho móng tay & chân thành ra cứng cáp hơn, thế nhưng như nêu chẳng thông thái trong lúc tìm chọn sơn móng các bạn dễ dàng có nguy hại bị nhiễm khuẩn móng, giòn móng, ố vàng móng & gây hại tới thân thể dài lâu.

Hơn thế, khi xài sơn bộ móng, nhiều chị em còn thường xuyên dùng quá mức hợp chất acetone - một hóa chất tẩy làm sạch lớp sơn móng nhanh chóng & hữu dụng, tuy nhiên bởi nó lại là ”kẻ” khiến cho bộ móng bị mất nước, giòn giã, mỏng yếu và dễ bị vỡ.

 Hóa chất nhuộm tóc 

Thuốc nhuộm tóc sẽ khiến các nàng mặc sức biến đổi sắc màu tóc nguyên gốc, thay vào đó chính là màu tóc lộng lẫy mang tới cho bạn vẻ năng động, phù hợp cùng với gu. Nhưng, chất nhuộm tóc có khả năng làm cho các bạn dễ dàng có nguy cơ bị mẫn cảm, viêm nhiễm vùng da, tăng mối nguy tóc rụng & gãy, ảnh hưởng tới cơ quan hô hấp.

Để giảm nguy cơ mẫn cảm, viêm, bạn cần không được đổi màu tóc lúc da đầu bị tổn thương, khi thoa thuốc nhuộm phải nhớ không để mỹ phẩm nhuộm dính đến da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son bôi 

Nhiều chị em thường xuyên có bản tính sử dụng son bôi để tô điểm cho bờ môi của chính mình mà quên đi mỹ phẩm dương môi, điều này là 1 sai nhầm thường thấy, chúng khiến cho bờ môi bị mất nước và vì thế chiếc môi sẽ dễ dàng bị khô và nứt.

Lúc tìm muamỹ phẩmson môi chúng ta cần tránh xài kiểu son môi có chì vì mỗi khi ăn hay là uống nếu vô tình ”nếm” luôn phần son này này thì cơ thể sẽ dễ bị nhiễm độc cấp tính, về lâu dài sẽ gây nên nhiều mối nguy cơ thể khó mà lường được.


Cùng chuyên mục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét